Chuyển đến nội dung chính

Một Số Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Các Cặp Đôi

Không gian phòng ngủ là nơi giúp chúng ta giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả.

Và vật dụng gắn liền với chúng ta trong phòng ngủ chính là giường ngủ, không gian giường ngủ là nơi thể hiện sự hòa hợp nhất của các cặp đôi trong cuộc sốnình cảm.

Chính vì thế giường ngủ là vật dụng quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ nên cần được chăm chút, tỉ mỉ cẩn thận.

Sau đây các KTS của công ty thiết kế Nội Thất Cosp sẽ chia sẻ một số lưu ý nhỏ khi thiết kế phòng ngủ dành cho các cặp đôi.
phòng ngủ cặp đôi
Một Số Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Các Cặp Đôi

1 .THIẾT KẾ MÀU SẮC TRONG PHÒNG NGỦ

Thiết kế nội thất phòng ngủ cần phải phù hợp với sở thích và phong cách của hai vợ chồng. Yếu tố màu sắc cũng là điều cần thiết để trang trí phòng ngủ đẹp hơn và lãng mạn hơn.

Màu sắc thường sử dụng cho các cặp đôi là những gam màu trung tính, nhã nhặn và hầu hết các cặp đôi thường sử dụng màu trắng – đây được coi là màu của sự tinh khôi và thuần khiết.

Đồng thời, để tránh sự nhàm chán và đơn điệu các cặp đôi có thể phối hợp bằng những họa tiết tranh, ảnh đơn giản bắt mắt, hoặc trang trí giường ngủ bằng những họa tiết của ga giường, gối,…bằng những gam màu hồng, màu tím.

phòng ngủ cặp đôi2
Một Số Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Các Cặp Đôi

2. TỬ ĐẦU GIƯỜNG

Tủ đầu giường là loại tủ được đặt hai bên giường ngủ có chức năng để đồ và làm đẹp cho khu vực giường ngủ. Tương tự màu sắc, tủ đầu giường cũng cần phải được chọn lựa kỹ lưỡng theo phong cách và nhu cầu của từng người.

Thường thì giường ngủ là cố định nên chiếc tủ đầu giường cũng cần được chọn lựa kỹ để nó làm đúng chức năng của mình.

Bên phía người chồng thì tủ đầu giường có thể đơn giản vì các ông chồng thường không có nhu cầu lưu trữ đồ gì nhiều, trang trí mặt bàn cũng không cần rườm rà.

Chỉ cần một chiếc đèn ngủ, một chỗ để đồ như kính, đồng hồ, chìa khóa, thêm một chiếc giỏ để bày vài quyển sách là đủ.

Trong khi tủ đầu giường bên người vợ có thể cầu kỳ hơn một chút vì người vợ cần tủ đựng đồ nữ trang và nhiều món đồ lặt vặt khác.

Trên mặt bàn cũng có thể có gương, lọ hoa, hộp nữ trang hay nơi treo đồ trang sức. Tủ đầu giường bên phía người chồng  tủ đầu giường bên phía người vợ.

=> Xem Thêm: Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự 

phòng ngủ cặp đôi1
Một Số Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Ngủ Cho Các Cặp Đôi

3. TƯỜNG VÀ RÈM PHÍA ĐẦU GIƯỜNG

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì tường và rèm cửa là những yếu tố làm tôn lên vẻ đẹp của không gian sống chúng ta.

Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn và trang trí các loại rèm cửa với các họa tiết đơn giản để mang lại sự thoải mái và thoáng mát.

Và giấy dán tường là một trong những ý tưởng dễ lựa chọn cho khách hàng vì nó đa dạng về màu sắc và đa dạng về hoạ tiết để có thể tô điểm thêm cho nét đẹp của bức tường và tạo ra sự ấm áp hơn cho căn phòng.

Chỉ cần một chút tinh tế, một sự khéo léo và một con mắt thẩm mỹ đẹp mắt sẽ khiến cho không gian phòng ngủ đẹp và lung linh hơn.

Hy vọng những điều trên có thể giúp bạn tìm ra cách trang trí cho khu vực giường ngủ của mình hợp lý và thoải mái hơn.

Xem Thêm: Business process outsourcing companies, Công ty outsource phần mềm, Công nghệ số hóa, giải pháp số hóa tài liệu, Số hóa tài liệu, Dịch vụ gia công phần mềm, Dịch vụ xử lý dữ liệu, Gia công phần mềm !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên Tắc Thiết Kế Shop Quần Áo Hợp Phong Thuỷ

   Mẫu thiết kế cửa hàng thời trang   phù hợp với đối tượng khách hàng và ngân sách của chủ đầu tư thì ai cũng biết đến. Nhưng vừa kết hợp yếu tố này vừa hợp phong thuỷ chủ shop thì ít ai để ý đến. Với kinh nghiệm thiết kế shop quần áo nhiều năm nay, chúng tôi bật mí những nguyên tắc giúp thu hút tài vận cho mọi người.  XÁC ĐỊNH MÀU SẮC HỢP MỆNH Có 5 mệnh trong thuyết ngũ hành: Thuỷ, Hoả, Thổ, Kim, Mộc. Mỗi một mệnh sẽ phù hợp với từng màu sắc khác nhau và cũng có những gam màu kiêng kỵ: Người mệnh Kim nên tránh các màu sắc sặc sỡ, loè loẹt. Nếu bạn là chủ cửa hàng có mệnh Kim thì hãy chọn các màu ánh kim hoặc màu trắng làm chủ đạo cho shop. Mệnh Mộc thích hợp với các tông màu xanh, xanh đen. Đặc biệt tránh các màu vàng, nâu đất, trắng bạc, xám, ghi. Người mệnh Hoả lại thích hợp với các màu nồng ấm như đỏ, cam, hồng, xanh lá cây. Khi chọn màu chủ đạo trang trí shop quần áo thì nên tránh màu xanh biển, trắng, đen. Người mệnh Thuỷ nên chọn màu trắng, bạc, đen, xanh dương làm tông màu chủ

Thiết kế shop thời trang đẹp - Vẻ đẹp trường tồn

   Không chạy theo xu hướng, không kiểu cách cầu kì, một thiết kế shop đơn giản sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho chủ đầu tư ít vốn. Nhưng hãy biến nó đơn giản theo một cách thật khác qua bàn tay tài ba của các KTS   Nội Thất Cosp . Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất nhé!   KHÔNG GIAN ĐƠN SẮC CHO SHOP Trong  thiết kế shop thời trang , chủ đầu tư có nhiều lựa chọn về tone màu chủ đạo. Đó có thể là hai màu tương phản tạo ấn tượng, bắt mắt và nổi bật. Hay bộ ba, bộ bốn màu tương đồng để mang đến những trải nghiệm dịu nhẹ cho mắt.  Thiết kế shop thời trang đẹp - Vẻ đẹp trường tồn Màu sắc sử dụng trong phong cách tối giản thường không nhiều. Không nên quá 4 màu, hợp lý hơn cả là 3 màu với tỷ lệ hòa trộn 60-30-10. 60% màu chủ đạo, 30% màu trung gian và 10% màu nhấn. Bạn có thể sơn tường màu gì tùy thích, nhưng màu sắc nguyên bản từ những loại vật liệu như gỗ, bê tông, đá, thép… là một sự lựa chọn hoàn hảo. TẠO ĐIỂM NHẤT CHO SHOP THỜI TRANG Thiết kế sh

Những lợi ích của việc sử dụng đèn ngủ

Giấc ngủ là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Nếu có một giấc ngủ tốt thi sẽ mang đến một ngày tràn đầy năng lượng. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn ví dụ như gối kê, giường ngủ hoặc đệm,  và có một thứ cực kì quan trọng nhưng rất ít người để ý đến đó chính là đèn ngủ. Lợi ích của việc dùng đèn ngủ Penviet đã liệt kê ra một số lợi ích mà đèn ngủ mang lại cho cuộc sống chúng ta. Hãy cùng khám phá thêm nhé các bạn!  Lợi ích của việc dùng đèn ngủ Lợi ích của việc dùng đèn ngủ Mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn Chính vì ánh sáng của bóng đèn ngủ rất nhẹ dịu nên khi bật đèn ngủ bạn luôn có cảm giác rất dễ chịu và thư thái, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Ngoài ra, ánh đèn còn tạo cảm giác an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.  Lợi ích của việc dùng đèn ngủ Thể hiện được cá tính của chủ nhân  Một phòng ngủ với ánh đèn ấm áp cũng thể hiện được cá tính của người chủ căn phòng đó. Chính vì vậy,